Máy vật lý trị liệu đa năng Doctor Home – Thương hiệu nổi tiếng Asean năm 2014.

Ngày 17/8, Lễ tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng Asean đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Vượt qua, hàng trăm thương hiệu xuất sắc trên toàn khu vực

Đông Nam Á, sản phẩm máy vật lí trị liệu đa năng Doctor Home vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean” năm 2014.Untitled-12

“Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean” là giải thưởng cao quý do Bộ Công thương nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào và Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các đơn vị khác đồng tổ chức. Sau hơn 3 tháng tuân thủ và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của quy trình đánh giá và bình chọn, sản phẩm máy vật lí trị liệu đa năng Doctor Home do Viện Khoa Học Công Nghệ Quân Sự/ Bộ Quốc Phòng chế tạo và sản xuất, được phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Tsun Việt Nam chính thức lọt vào “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”.

Nhân dịp sự kiện này,Bà Cao Thị Hạnh – Tổng Giám Đốc Tsun Việt Nam phát biểu: “Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn và là nguồn cổ vũ, động viên đối với chúng tôi Sau 7 năm nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm/giải pháp/dịch vụ thực sự giá trị cho khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới khách hàng cũng như cộng đồng xã hội bởi những ghi nhận của  quý vị chính là động lực to lớn thúc đẩy Tsun tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tsun Việt Nam luôn cam kết mang đến những thiết bị, dịch vụ Y tế hoàn hảo , khẳng định mình bằng chất lượng, chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng uy tín và niềm tin theo năm tháng.

Tsun Việt Nam –  một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Y tế, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm máy vật lý trị liệu đa năng Doctor Home do Tsun Việt Nam phân phối độc quyền được Ban tổ chức đánh giá cao, đây là một trong những thương hiệu tiêu biểu, và chất lượng đại diện khu vực Asean.

Trên hành trình “Từ trái tim đến trái tim” bằng chặng đường nâng cao khẳng định uy tín trên thị trường nội địa và quốc tế. Chiến lược phát triển ấy là “chìa khóa” của niềm tin tiêu dùng và là cơ sở vững bền cho Tsun Việt Nam từng ngày phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị Y tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận cho quá trình phát triển mạnh mẽ theo tiêu chí cung cấp các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Hy vọng, Tsun Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, phân phối nhiều hơn các sản phẩm có chất lượng cao phục vụ cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của của đất nước và khu vực Asean trong tương lai.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*